A) Chiến lược marketing:
- Lập kế hoạch marketing và ngân sách dự trù.
- Tổ chức thực hiện chương trình marketing.
- Theo dõi, báo cáo tiến độ tình hình thực hiện và đề xuất điều chỉnh tùy thuộc tình hình thực tế (nếu phát sinh).
- Hỗ trợ các bộ phận khác triển khai các chương trình marketing.
b) Nghiên cứu thị trường, phát triển mở rộng thị trường :
- Tổ chức hệ thống thu thập thông tin về sản phẩm, giá cả, chính sách của đối thủ cạnh tranh.
- Tham mưu, đánh giá thông tin trong việc quyết định thay đổi, chỉnh sửa sản phẩm.
- Tham mưu định hướng về thiết kế sản phẩm, nhãn hiệu mới.
- Tham mưu xây dựng chiến lược mở rộng thị trường.
c) Xây dựng hình ảnh, phát triển thương hiệu:
- Tổ chức quản lý và chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng chương trình hậu mãi, bảo hành sản phẩm.
- Xây dựng kế hoạch tham gia các họat động xã hội trong phạm vi ngân sách được duyệt.
- Tham mưu về chiến lược phát triển thương hiệu.
- Tham mưu về kế hoạch phát triển hệ thống kênh phân phối.
- Tham mưu về chiến lược xây dựng nhãn hiệu.
- Đăng ký tham gia các hoạt động liên quan đến quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ( Hội chợ, triển lãm, trưng bày, sự kiện …)
Địa điểm làm việc: – Lô 52/I-53/I-54/I Đường số 2E, Khu Công nhiệp Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp.Hồ Chí Minh.