- Lập chiến lược Marketing để phát triển thương hiệu Newday và tăng cường các mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Định hướng chiến lược cho các hoạt động social media, email marketing và website
- Review và duyệt các kế hoạch, chiến dịch
- Quản lý việc triển khai thực hiện các dự án, các chiến dịch marketing (nội bộ và của khách hàng) để đảm bảo các chiến dịch được thực hiện đúng thời hạn, đạt hiệu quả như kế hoạch đề ra
- Quản lý các nhân sự thuộc bộ phận, hỗ trợ giải quyết các vấn đề khó khăn; phát triển nhân lực, tổ chức và tìm kiếm các khóa học để nâng cao trình độ cho các nhân sự của bộ phận
- Xây dựng cơ cấu nhân sự, quản lý toàn bộ mọi hoạt động của phòng Marketing, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng
- Theo dõi, tổng hợp và đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch marketing theo từng giai đoạn từng thời điểm.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới đối tác
- Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên marketing
- Lên kế hoạch PR, Marketing cho các Dự án/ sản phẩm của công ty/ Khách hàng
- Phụ trách và mở rộng quan hệ với truyền thông, người nổi tiếng và các chuyên gia trong ngành.
- Giám sát và quản lý kế hoạch truyền thông của Newday Media với khách hàng và các đối tượng bên ngoài. Quản lý các kế hoạch email marketing, triển khai các chiến dịch truyền thông và theo dõi, kiểm soát việc gửi các chiến dịch này đến với từng nhóm đối tượng
- Quản lý và thực hiện các hoạt động digital như: website, pop-up sites và và các platform trực tuyến mới để hỗ trợ các hoạt động marketing.
- Lập báo cáo về kết quả của các chiến dịch, báo cáo về Google Analytics, PPC và social media
- Hỗ trợ các nhóm để quản lý dữ liệu và các thông tin khách hàng thông qua hệ thống CRM.