Khám phá ngay 1984 việc làm tốt nhất trên BeJob
  • Chuyển qua chế độ xem danh sách

  • Chuyển qua chế độ xem nhanh

Ngành nghề

Lương

Phương thức làm việc
  • Kinh nghiệm

  • Cấp bậc

  • Hết hạn nộp

Phúc lợi

TRƯỜNG PHÒNG DỊCH VỤ CHỨNG KHOÁN
Thông tin công việc
Ngành nghề: Chứng khoán
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý cấp trung
Yêu cầu hồ sơ: Tiếng việt
Số lượng cần tuyển: 1
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Kinh nghiệm: 3 năm
Phúc lợi
Mô tả công việc

- Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ phát sinh trong ngày của bộ phận Dịch vụ khách hàng

- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, phối hợp cùng nhân viên giải quyết thắc mắc chăm sóc khách hàng của Hội sở và Chi nhánh

- Phối hợp/tương tác với các phòng ban khác tại chi nhánh/HO, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng giao dịch chứng khoán.

- Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên thuộc phòng Dịch vụ khách hàng, đảm bảo việc thực hiện nghiệp vụ đúng quy trình, quy chế của Công ty.

- Giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ tại phòng Dịch vụ khách hàng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.

- Tham gia xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên theo các bộ tiêu chuẩn hiện hành.

- Tham gia tích cực vào quá trình xây dựng và cải tiến quy trình và hệ thống phần mềm.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Ban lãnh đạo,

Yêu cầu công việc

 - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, chứng khoán hoặc chuyên ngành khác có liên quan;

- Có chứng chỉ hành nghề, Có tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực chứng khoán, quản lý quỹ, tư vấn đầu tư chứng khoán;

- Am hiểu sâu các nghiệp vụ, dịch vụ liên quan đến chứng khoán và thị trường chứng khoán

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.

- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.

- Ngoại hình: Ưa nhìn; Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt là một lợi thế

Thông tin khác
:

CƠ CHẾ PHÚC LỢI

– Hỗ trợ Laptop làm việc

– Có phụ cấp ăn trưa, điện thoại

– Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động.

– Có cơ hội được phát triển bản thân

– Thưởng các dịp Lễ, thưởng quý, năm theo hiệu quả công việc.

– Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.

– Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách của Công ty.

– Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty,...

Công ty cổ phần Chứng khoán SmartInvest

Địa chỉ: Tầng 3, số 2A Đại Cổ Việt, phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: https://www.sisi.com.vn/

Thông tin liên hệ
  • Người liên hệ: Ms Thúy
  • Email liên hệ:

Là 1 trong những Công ty Chứng khoán đang phát triển  tại Việt Nam với số vốn điều lệ gần 400 tỉ. 

Smart Invest được dẫn dắt bởi đội ngũ Lãnh đạo giàu kinh nghiệm, phát triển mạnh các mảng dịch vụ: Dịch vụ chứng khoán, Ngân hàng đầu tư, Phân tích và nghiên cứu. Lượng khách hàng ổn định và đang thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.

Môi trường năng động, chuyên nghiệp

Lương thưởng và các chế độ phúc lợi cạnh tranh, hấp dẫn

Việc làm liên quan
Tìm kiếm việc làm
Hiển thị 1-2 trong tổng số 2 việc làm.
Mức lương: Trên 25 tỷ VND
Hồ Chí Minh
31/03/2023
Bảo hiểm theo quy định Chăm sóc sức khỏe Chế độ nghỉ phép
Mức lương: Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
28/04/2021
Bảo hiểm theo quy định Chăm sóc sức khỏe Chế độ nghỉ phép
0877773311