- Thực hiện các báo cáo tháng, quý, năm định kỳ theo yêu cầu công việc;
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến TGĐ để xin ý kiến chỉ đạo.
- Truyền đạt ý kiến / chỉ đạo của TGĐ cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, kiểm tra và trình ký hồ sơ, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên TGĐ.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban / cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời và quản lý deadline của các phòng / ban.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của TGĐ.
- Hỗ trợ các phòng ban
=> Trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.