Tìm kiếm, xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng, chăm sóc khách hàng. Lập kế hoạch bán hàng. Tư vấn thông tin để chọn sản phẩm cho khách hàng. Chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh số cá nhân. Theo dõi và thực hiện việc ký kết hợp đồng mua bán. Chăm sóc khách hàng sau khi bán.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên ở các lĩnh vực liên quan Các vị trí quản lý ưu tiên trường Đại học quốc tế hoặc nước ngoài Thành thạo MS. Office Có tinh thần cầu tiến Khả năng làm việc áp lực cao Khả năng làm việc nhóm và độc lập Tinh thần trách nhiệm, tập thể cao
Thông tin khác
:
- Môi trường làm việc lý tưởng, thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến - Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp - Lương, thưởng cao tương xứng - Cơ hội mở rộng mối quan hệ và thăng tiến nghề nghiệp - Chương trình du lịch trong nước và nước ngoài - Tham gia gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao - Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu - Được hưởng các quyền lợi theo chính sách công ty và quy định của nhà nước
Chia sẻ việc làm này:
Công Ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng
Địa chỉ: Tầng trệt, Cao ốc Lawrence S. Ting, 801 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM
Quy mô: Ít hơn 10 nhân viên
Website: https://phumyhung.vn/
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Email liên hệ:
Là thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam, Phú Mỹ Hưng không chỉ luôn nâng cao vị thế trên thị trường mà còn là nơi hội tụ những điều kiện làm việc lý tưởng tạo động lực và cơ hội để các tài năng phát triển, thăng tiến sự nghiệp với nhiều chính sách phúc lợi và lương thưởng hấp dẫn. Đáp ứng nhu cầu đầu tư và mở rộng phát triển, chúng tôi chào đón các ứng viên gia nhập đội ngũ nhân sự để cùng Phú Mỹ Hưng tiếp tục phát triển bền vững. YÊU CẦU CHUNG: Tốt nghiệp Đại học trở lên ở các lĩnh vực liên quan Các vị trí quản lý ưu tiên trường Đại học quốc tế hoặc nước ngoài Thành thạo MS. Office Có tinh thần cầu tiến Khả năng làm việc áp lực cao Khả năng làm việc nhóm và độc lập Tinh thần trách nhiệm, tập thể cao