· Lấy hàng/chứng từ được giao trong khu vực được phân công, xếp, dỡ hàng hóa, chở hàng đúng quy cách.
· Bảo quản tốt hàng hóa, SO, hóa đơn khi giao nhân và lấy từ khách hàng về, ký nhận đầy đủ tên phiếu giao hàng, đảm bảo chất lượng hàng hóa, kịp thời về thời gian đúng địa điểm.
· Kiểm tra/giao nhận hàng hóa bảo hành sửa chữa, đối chiếu kèm phiếu biên nhận dịch vụ khách hàng/trung tâm bảo hành, đơn vị sửa chữa
· Cập nhật tiến độ giao hàng/lịch trình, các tình huống phát sinh nhanh chóng cho quản lý trực tiếp và các bộ phận liên quan để xử lý.
· Bảo mật thông tin khách hàng, giá cả.
· Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa.
· Thực hiện các công việc thực tế phát sinh và sự phân công chỉ đạo của cấp trên.
· Tuân thủ nghiêm ngặt nội quy, quy chế, chính sách, quy định… của công ty.