- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing Online: chăm sóc và quản trị website, và các kênh online khác (facebook, twitter, youtube, forum...) trở thành một công cụ marketing hữu hiệu để truyền thông thông tin về Công ty và đưa website công ty tới đối tượng khách hàng online.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, chăm sóc khách hàng qua kênh email, tin nhắn điện thoại.
- Tổ chức khảo sát thị trường và lập báo cáo phân tích thị trường, đưa ra các đề xuất cho chiến lược marketing.
- Chủ động tìm hiểu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, tiềm năng trong cách sử dụng đúng đắn các loại hình social networking (Facebook, Instagram, Google, SEO,…).
Sáng tạo, phân tích và áp dụng các kỹ năng tạo ra các tạo hình website, video, viral, tương tác với social networking.
- Thực hiện các hoạt động PR Marketing khác.