1.Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số:
- Chào đón tất cả các khách hàng đến cửa hàng/ quầy hàng
- Nắm bắt thông tin và nhu cầu của khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn và bán hàng theo đúng nhu cầu của khách hàng
- Bán hàng và thanh toán mua hàng
- Bàn giao đầy đủ hóa đơn, báo cáo sau ca làm việc
2.Chăm sóc khách hàng:
- Thực hiện tốt các hoạt động chăm sóc khách hàng
- Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng thân thiết
- Duy trì bán hàng với các khách hàng thân thiết
- Đóng góp ý kiến các chương trình cho quản lý nhằm thúc đẩy doanh số và chăm sóc khách hàng
3.Sắp xếp, quản lý và trưng bày hàng hóa:
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng; Duy trì sản phẩm trưng bày theo đúng hướng dẫn từ Giám sát/ Quản lý
- Bảo đảm chất lượng hàng hóa bao gồm: bao bì, vệ sinh, hạn sử dụng, Bổ sung hàng hóa
- Giữ gìn quầy hàng gọn gàng và đẹp mắt
- Chịu trách nhiệm kiểm đếm hàng hóa trong cửa hàng; kho hàng nơi làm việc
- Kiểm kho theo định kỳ theo quy định của Công ty
Công việc khác:
- Nắm bắt các hoạt động/ tình hình kinh doanh của đối thủ
- Hỗ trợ Giám sát/ Cửa hàng trưởng khi có yêu cầu.