Làm các công việc của 1 Nhân viên kế toán kiêm hành chính nhân sự cho Công ty.
Quản lý công nợ, sổ sách;
Xuất hóa đơn khi cần;
Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ;
Quản lý chứng từ thu, chi;
Lập file theo dõi các chứng từ, nghiệp vụ phát sinh hàng ngày (Phiếu thu, phiếu chi, phiếu kế toán);
Theo dõi các khoản tạm ứng nội bộ Công ty;
Lập chứng từ, theo dõi công nợ phải trả Đơn vị cung cấp dịch vụ & hàng hóa, lên kế hoạch thanh toán, lập chứng từ thanh toán đúng theo quy định chuyển Ban giám đốc xét duyệt;
Lập các báo cáo & thực hiện nộp đầy đủ nghĩa vụ với các Cơ quan: Thuế, Bảo hiểm xã hội, Phòng lao động;
Lập báo cáo tài chính định kỳ hàng Quý, Năm và các Báo cáo tổng hợp khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
Thực hiện & theo dõi công văn đi, công văn đến, tờ trình, Biên bản họp, Quyết định…;
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan khác nhằm đảm bảo công việc được thực hiện chính xác, nhanh chóng;
Phụ trách công tác tuyển dụng, Quản lý thông tin nhân sự, Quản lý chấm công nhân viên;
Đảm nhận công tác tính lương, thưởng cho các phòng ban, bộ phận;
Thực hiện công tác liên quan đến Bảo hiểm xã hội (Báo tăng, giảm, giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản... cho người lao động);
Thực hiện các công tác Hành chính khác và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.