1) Chiến lược
bán hàng theo danh mục : -Tạo và thực hiện chiến lược bán hàng theo danh mục phù hợp với chiến lược doanh nghiệp & chiến lược thương hiệu từ quan điểm kênh, khu vực, người mua hàng và nhà bán lẻ.
2) Quản lý
danh mục : -Quản lý danh mục thực tế
-Tạo dự báo bán hàng dựa trên thông tin từ đội bán hàng và chịu trách nhiệm về nó cho D&S
-Tạo kế hoạch tổng thể MK hiệu quả với đội thương hiệu
-Tạo BTL hiệu quả với đội thương hiệu (Chiến dịch MK, Xúc tiến thương mại)
-Tạo các công cụ hỗ trợ bán hàng theo danh mục cho các hoạt động của họ với nhóm thương hiệu (AKABAN & 9 koma <Chiến lược bán hàng, Quảng cáo buôn bán>, đường dẫn quan trọng, 1 Koma, Hướng dẫn hiển thị,
-Quản lý POSM
(Đề xuất loại POSM, sản xuất và quản lý số lượng)
-Lập báo cáo tình hình bán hàng theo danh mục (Bán hàng, phân phối, bán ra, bán hết, hoạt động của đối thủ cạnh tranh)
3) Người mua hàng / Hiểu biết về khu vực:
-Phân tích Tình hình thương hiệu theo kênh và khu vực theo danh mục
-Tổng hợp sự khác biệt của người mua sắm và kênh theo danh mục
-Tạo "định dạng kiểm tra Genba" để chia sẻ kiến thức chung cho các thành viên bán hàng / MKT
-Làm báo cáo tìm ra người mua hàng / kênh theo danh mục
4) CE, Đào tạo, tóm tắt bán hàng để hiểu sâu về sản phẩm: -
Lập kế hoạch đào tạo cho PG & BA và hỗ trợ hoạt động của họ
- Họp chia sẻ kiến thức về sản phẩm như tóm tắt bán hàng để nhóm bán hàng hiểu rõ hơn (NPD / Cải thiện)
5) Quản lý hoạt động kinh doanh: (Phân tích dữ liệu)
-Tạo định dạng của bất kỳ phân tích nào cho đội bán hàng
-Đảm bảo độ chính xác và thời gian của báo cáo bán hàng và phân phối ( Hàng ngày, hàng tháng)
-Đảm bảo độ chính xác và thời gian xử lý dữ liệu bán hàng EST
-Xử lý ngày cho BGT theo danh mục, kênh, tháng sau khi nhận được số liệu tổng thể từ nhóm Thương hiệu
-Liên hệ với cơ quan dữ liệu thị trường (Kanter, Nielsen ...) với tư cách là nhân viên cửa sổ
-Đảm bảo tính sẵn có của tất cả nguồn Dữ liệu
6) Quản lý hoạt động kinh doanh: (Quản lý chi phí MK)
-Đảm bảo chi phí MKT phù hợp với BGT hoặc TGT
-Đảm bảo chi phí MKT được sử dụng và phân bổ đúng thời điểm và tài khoản G / L
-Quản lý sử dụng ATL, Chi phí Khuyến mại và phí nghiên cứu trong BGT hoặc TGT bằng cách báo cáo hàng tháng
7) Quản lý hoạt động kinh doanh: (Công việc quản trị trên giấy)
-Do bất kỳ công việc giấy tờ giúp cho hoạt động MKT diễn ra suôn sẻ -
Đăng ký BCT, đảm bảo đăng ký đúng hạn, theo dõi luồng đăng ký BCT
- Làm bất kỳ báo cáo nào về Công tác thanh toán và quyết toán tất cả các chi phí thuộc về nhóm thương hiệu
-Cập nhật và đảm bảo dòng tiền đúng hạn
8) Quản lý hoạt động kinh doanh : (Quản trị viên-Hỗ trợ công việc cho đội bán hàng) -
Phối hợp thực hiện các sự kiện đào tạo cho đội bán hàng (KVSS, Shijoken, Sales Briefing)
- Phát triển các công cụ bán hàng cho đội bán hàng (đồng phục, danh mục sản phẩm và các công cụ khác)
- Thực hiện bất kỳ hỗ trợ nào cho một số sự kiện giữa MKT và bán hàng
9) Đóng góp của TCR:
- Khởi xướng và thúc đẩy kế hoạch đóng góp vào lợi nhuận của công ty thông qua ý tưởng TCR
10) Huấn luyện:
- Huấn luyện các thành viên thương hiệu khác (Cấp dưới)