Khám phá ngay 1984 việc làm tốt nhất trên BeJob
  • Chuyển qua chế độ xem danh sách

  • Chuyển qua chế độ xem nhanh

Ngành nghề

Lương

Phương thức làm việc
  • Kinh nghiệm

  • Cấp bậc

  • Hết hạn nộp

Phúc lợi

Dịch vụ khách hàng
Thông tin công việc
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Chuyên viên - nhân viên
Yêu cầu hồ sơ: Tiếng việt
Hình thức: Khác
Số lượng cần tuyển: 01
Yêu cầu độ tuổi: 18 - 30 tuổi
Kinh nghiệm: 1 năm
Phúc lợi
Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài

– Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.

– Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.

– Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.

Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật

– Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.

– Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…

Xây dựng cơ sở dữ liệu

– Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.

– Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.

– Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

– Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng ít nhất 6 tháng
– Sẵn sàng làm việc xoay ca (được nghỉ 1,5 ngày/tuần) với các khung giờ như sau:
              Ca sáng: Từ 7h-16h hoặc 7h30-17h
              Ca chiều tối:Từ 12h-21h hoặc 13h-22h (Có phụ cấp đầy đủ)
              Ca hành chính: Từ 8h30-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7

– Kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng, giao vận,...

– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM CITIGO

Địa chỉ: Tầng 6 -7, số 1B Yết Kiêu, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: Trên 1000 nhân viên
Website: http://www.citigo.com.vn/

Thông tin liên hệ
  • Người liên hệ: Phòng nhân sự
  • Email liên hệ: jobs@citigo.net

Phần mềm quản lý bán hàng Ki-ốt Việt được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần Mềm Citigo. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho các khách hàng tại thị trường Úc, Pháp, Mỹ và làm việc với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bán lẻ, chúng tôi khao khát mang công nghệ phục vụ khách hàng tại Việt Nam, giúp khách hàng giải quyết khó khăn trong quản lý bán hàng một cách đơn giản, dễ dàng nhất mà không tốn quá nhiều chi phí. Để thực hiện được sứ mệnh của mình, tại Ki-ốt Việt, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, học tập không ngừng và kỷ luật cao. Ki-ốt Việt tập hợp những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ, đội ngũ kỹ sư trẻ, tư vấn viên, chăm sóc khách hàng đầy nhiệt huyết và chuyên nghiệp.

Việc làm liên quan
Tìm kiếm việc làm
Hiển thị 1-6 trong tổng số 30 việc làm.
Mức lương: 6tr - 11tr VND
Hà Nội
30/06/2022
Bảo hiểm theo quy định Chế độ nghỉ phép Công tác phí
Mức lương: 8tr - 12tr VND
Hồ Chí Minh
31/03/2023
Bảo hiểm theo quy định Chế độ nghỉ phép Công tác phí
Mức lương: 7tr - 9tr VND
Hồ Chí Minh
28/02/2023
Bảo hiểm theo quy định Chăm sóc sức khỏe Chế độ nghỉ phép
Mức lương: 8tr - 12tr VND
Hồ Chí Minh
28/02/2023
Bảo hiểm theo quy định Chăm sóc sức khỏe Chế độ nghỉ phép
Mức lương: 15tr - 36tr VND
Hồ Chí Minh
28/02/2023
Bảo hiểm theo quy định Chăm sóc sức khỏe Chế độ nghỉ phép
Mức lương: Thỏa thuận
Bắc Ninh
23/06/2021
Bảo hiểm theo quy định Chăm sóc sức khỏe Chế độ nghỉ phép
0877773311