- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho công ty.
- Duy trì những mối quan hệ kinh doanh, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng nhóm/ trưởng phòng kinh doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ, nắm vững những ưu nhược điểm dịch vụ của công ty, nhu cầu của khách hàng.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng theo quy định của công ty.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ nhu cầu của khách hàng. Cập nhật nhu cầu của khách hàng về hàng hóa theo mẫu của công ty.
- Soạn thảo và ký kết hợp đồng với khách hàng sau khi đã thống nhất các điều khoản của hợp đồng.
- Trực tiếp theo dõi tiến trình thực hiện, cập nhập tiến trình hàng hóa cho khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về hàng hóa, dịch vụ.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức cần thiết phục vụ cho công việc.