– Lập kế hoạch thực hiện dự án và triển khai theo kế hoạch đề ra. Bám sát, theo dõi và xử lý các vướng mắc (nếu có)
– Lập tiến độ thi công chi tiết, quản lý tiến độ thi công và đưa ra các giải pháp xử lý vướng mắc
– Giám sát thi công, lập biện pháp thi công, kiểm tra BPTC của thầu phụ thi công
– Kiểm tra vật liệu, máy móc, thiết bị đưa vào công trường để đảm bảo đúng theo hồ sơ kỹ thuật được duyệt;
– Quản lý chất lượng thi công đảm bảo theo yêu cầu của dự án
– Quản lý tổng thể an toàn vệ sinh lao động trên công trường
– Chuẩn bị các yêu cầu cung cấp vật tư thiết bị, cung cấp ngân sách cho các công tác ở công trường
– Quản lý nhận vật tư thiết bị tại công trường, đảm bảo chất lượng, số lượng và nghiệm thu với chủ đầu tư
– Phối hợp với phòng hậu cần, phòng thiết kế trong quá trình thi công
– Kiểm tra bản vẽ TKTC và phản hồi lại phòng thiết kế những điều chỉnh (nếu có)
– Quản lý, chuẩn bị hồ sơ pháp lý đóng dự án theo kế hoạch và theo điều khoản hợp đồng với chủ đầu tư
– Phối hợp với phòng Vận hành trong quá trình vận hành chạy thử công trình
– Bàn giao công trình đưa vào sử dụng cho chủ đầu tư
– Lập khối lượng/bản vẽ các hạng mục phát sinh trong quá trình thi công để trình cấp quản lý phê duyệt